Những mẫu đèn trang trí phòng khách ấn tượng trong năm 2018

Những mẫu đèn trang trí phòng khách ấn tượng trong năm 2018

  • Ngày cập nhật: 20-06-2018
  • Lượt xem: 1.448
Khi trang trí cho không gian phòng khách ánh sáng luôn là điều kiện sau cùng mà người ta chú ý đến. Phòng khách được biết đến là trung tâm của căn nhà và là bộ mặt của gia chủ, do đó mọi thiết kế, trang trí trong căn phòng đều được chăm chút từ cái nhỏ nhất. Ở không gian này, đèn trang trí đóng vai trò như một sản phẩm nội thất đẹp cung cấp ánh sáng và xoa dịu tâm trạng.
Trên thị trường hiện nay có rất nhiều mẫu đèn trang trí phòng khách đẹp, đa dạng và phong phú trong kiểu dáng lẫn thiết kế. Nếu bạn đang rối rắm không biết lựa chọn thiết kế nào phù hợp với mình thì đừng lo lắng. Bài viết hôm nay chúng tôi sẽ tổng hợp những mẫu đèn trang trí phòng khách ấn tượng trong năm 2018, chắc chắn sẽ cung cấp cho bạn đọc những thông tin cực kỳ hữu ích!

Đèn trang trí phòng khách được thiết kế từ kim loại độc đáo

Những mẫu đèn trang trí phòng khách ấn tượng trong năm 2018
  • Mẫu đèn trần được thiết kế bằng kim loại với kiểu dáng độc đáo, bắt mắt sẽ là sự lựa chọn đầu tiên mà chúng tôi muốn giới thiệu đến bạn đọc. Thiết kế đơn giản nhưng sắc nét, tưởng chừng mong manh nhưng vô cùng mạnh mẽ là những gì người ta miêu tả về dòng đèn trang trí phòng khách này.
  • Những khối kim loại rắn chắc được uốn cong thành những hình khối khác nhau, đồng thời bố trí thêm bóng điện phù hợp tạo nên những sản phẩm độc đáo có 1-0-2. Nhìn chung, đèn trang trí thiết kế từ kim loại có kiểu dáng rất đơn giản, không rườm rà họa tiết hay đầy hào nhoáng. Sản phẩm là sự lựa chọn hoàn hảo cho những không gian phòng khách có lối thiết kế đơn giản, hiện đại.

Đèn trang trí phòng khách theo phong cách cổ điển

Những mẫu đèn trang trí phòng khách ấn tượng trong năm 2018
  • Nhìn chung những sản phẩm có thiết kế hiện đại được xem là xu hướng hiện nay, nhưng những mẫu đèn trang trí thiết kế theo phong cách cổ điển, truyền thống nhẹ nhàng cũng chưa bao giờ lỗi thời đối với người tiêu dùng.
  • Nếu bạn yêu thích phong cách này thì đèn chùm với kiểu dáng hoài cổ, hào nhoáng, cầu kỳ,... sẽ là sự lựa chọn hoàn hảo mà bạn đang tìm kiếm. Ở mẫu đèn này, chất liệu chính của nó thường là pha lê hoặc thủy tinh cao cấp.
  • Một số mẫu đèn chùm được yêu thích hiện nay như đèn chùm pha lê (gồm đèn chùm pha lê nến, đèn chùm pha lê phòng khách, đèn chùm pha lê áp trần, đèn chùm pha lê dù), đèn chùm cổ điển, đèn chùm kiểu Ý, đèn chùm đồng (gồm đèn chùm đồng chao đá và đèn chùm đồng bóng nến), đèn chùm led (gồm đèn mâm led vuông, đèn chùm led pha lê, đèn mâm led tròn, đèn mâm led chữ nhật, đèn mâm led gỗ), đèn chùm thả (gồm đèn chùm thả pha lê thông tầng và đèn chùm thả phòng khách), đèn chùm hiện đại... Tùy theo sở thích và thiết kế phòng khách của mỗi người mà lựa chọn kiểu dáng, ánh sáng, kích thước cho phù hợp.

Trang trí phòng khách lung linh với đèn led sang trọng

Những mẫu đèn trang trí phòng khách ấn tượng trong năm 2018
  • Những mẫu đèn led thường nổi tiếng với hiệu suất năng lượng thấp, thân thiện với môi trường cũng như giúp tiết kiệm điện một cách hiệu quả. Có thể bạn không biết nhưng bóng đèn led có mức tiêu thụ năng lượng thấp hơn so với bóng đèn sợi đốt và có độ bền hơn 100.000 giờ so với bóng đèn kiểu cũ. Đó là lý do vì sao nhiều người lại mẫu đèn trang trí này trong danh sách những mẫu đèn phòng khách được yêu thích nhất hiện nay.
  • Ngoài ra thì sử dụng đèn led rất ít bị nóng, nhờ cơ chế ngăn sự tỏa nhiệt của bóng đèn, sản phẩm không làm ảnh hưởng đến nhiệt độ của phòng khách, ảnh hưởng tới người dùng. Sản phẩm có giá thành phải chăng, lễ dàng lắp đặt và bố trí ở nhiều khu vực khác nhau.
  • Hiện nay, những mẫu đèn trang trí led cũng rất đa dạng trong thiết kế lẫn màu sắc, để người tiêu dùng có nhiều sự lựa chọn hơn khi có nhu cầu. Nếu bạn thích phòng khách của mình mang chút huyền ảo, lãng mạn thì chọn các gam màu vàng trầm, nhẹ.

Đèn thả - Mẫu đèn trang trí phòng khách đầy giản dị và tinh tế

Những mẫu đèn trang trí phòng khách ấn tượng trong năm 2018
  • Đây là mẫu đèn trang trí phòng khách cuối cùng mà chúng tôi muốn giới thiệu đến bạn đọc trong bài viết dưới đây.
  • Bạn có kinh tế phải chăng? Bạn sở hữu không gian phòng khách nhỏ, đơn giản? Vậy thì đèn thả phòng khách với kiểu dáng nhẹ nhàng, đơn giản nhưng vô cùng ấm cúng này sẽ là sự lựa chọn hoàn hảo mà bạn đang tìm kiếm. Những mẫu đèn thả thường được thiết kế theo bộ, quý khách có thể thoải mái bố trí nó ở nhiều không gian hoặc liền kề nhau để tạo sự khác biệt.
  • Hiện nay, tại denviet.com.vn dòng đèn thả có rất nhiều kiểu dáng, thiết kế cho bạn lựa chọn như đèn chảo đá, quạt trần đèn, đèn thả trần kiểu Ý, đèn thả gỗ, đèn thả trẻ em, đèn thả pha lê, đèn thả thủy tinh, đèn thả bàn ăn, đèn thả led, đèn thả nghệ thuật, đèn thả da dê,... cho bạn lựa chọn.
  • Bạn đã tìm thấy mẫu đèn trang trí phù hợp với không gian phòng khách nhà mình chưa? Nếu chưa các bạn có thể ghé đến trực tiếp cửa hàng của chúng tôi hoặc liên hệ qua hotline: 09 8365 8388 để được nhân viên tư vấn và giải đáp thắc mắc trong thời gian sớm nhất!

Đánh giá: 1 sao1 sao1 sao1 sao1 sao

Mục Luc
\